เพื่อนร่วมงานใจสั่น เผยภาพด้านหลังพนักงานสาว ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์ หันกลับมา!

ทันโลกข่าวต่างประเทศ

เปิดเผยภาพข้างหลังบุคลากรสาว ราวกับไม่ใส่เสื้อผ้ามาดำเนินงาน สหายร่วมงานโอดไม่มีสมาธิปฏิบัติงาน ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์กึกก้อง

เว็บ next apple ของไต้หวัน แถลงการณ์ว่า เมื่อเร็วๆนี้ ทันโลกข่าวต่างประเทศ ชายรายหนึ่งโพสต์ภาพข้างหลังของเพื่อนผู้ร่วมการทำงานสาวลงกรุ๊ปเฟซบุ๊กชุมชนที่มีสมาชิกผู้ติดตามกว่า 1.8 ล้าน ซึ่งเปิดเผยให้มองเห็นบุคลากรหญิงผมยาวประบ่านั่งอยู่บนเก้าอี้ปฏิบัติงาน และก็ดูเหมือนคุณจะไม่สวมเสื้อผ้า

บุคลากรชายหนุ่มคนที่ใครๆก็รู้จักกล่าว โพสต์ภาพพร้อมใจความว่า เพื่อนผู้ร่วมการทำงานหญิงมีผลเสียต่องานของผมจริงๆผมจะเตือนคุณได้เช่นไร

โดยเมื่อดูจากมุมมองของเขา บุคลากรสาวนั่งรวบผมยาวไปไว้ข้างหน้าทั้งผอง เปิดเผยให้มองเห็นไหล่และก็แผ่นข้างหลังขาวเนียน มีพนักเก้าอี้ปิดเล็กน้อยเอาไว้ โน่นก็เลยทำให้ดูเหมือนกับว่า คุณมิได้ใส่เสื้อผ้า

ทันโลกข่าวต่างประเทศ

เพียงแต่ ชั่วโมง ภาพดังที่กล่าวมาแล้วเปลี่ยนเป็นไวรัลในโลกอินเตอร์เน็ต มีผู้เข้ามากดไลค์แล้วก็แชร์ไปทั่วทั้งโลกออนไลน์

ชายเน็ตต่างแห่เข้ามาคอมเมนต์เยอะๆ เช่น ถ้าเกิดคุณอยากได้คำตอบ คุณจำเป็นต้องเดินไปดูด้านหน้า” หรือ คุณควรจะขอให้คุณหันหลังมาก่อน” แล้วก็บางรายก็ครวญด้วยความริษยาว่า เพราะเหตุใดฉันไม่มีเพื่อนผู้ร่วมการทำงานแบบงี้” แล้วก็ถามคำถามว่า ฉันขอถามได้ไหมว่าบริษัทของคุณยังว่างอยู่ไหม

ซึ่งมีชาวเน็ตบางรายตั้งข้อสันนิษฐานว่า บุคลากรสาวรายนี้คงจะสวมชุดเกาะอก เพื่อโชว์ไหล่ที่สวย ซึ่งเมื่อคุณนั่งเก้าอี้ดำเนินงาน ทำให้ผู้ที่มองดูจากข้างหลังรู้สึกดุจว่าคุณไม่ใส่อะไรเลย

อย่างไรก็ดี มีเล็กน้อยที่เข้ามาติเตียนว่า ไม่ว่าคุณจะแต่งตัวเช่นไร สหายร่วมงานก็ควรจะให้เกียรติคุณด้วย และก็ยุ่งแม้กระนั้นเรื่องของตนเพียงแค่นั้น

 

แม่สามีแผลงฤทธิ์หน้าห้องคลอด กร้าวไม่เอา “หมอผู้ชาย” เจอหมอตอกกลับคำเดียวเงิบ