ธอส. ลดราคาบ้านมือสองสูงสุด 50% ผ่อนดาวน์ดอกเบี้ย 0% นาน 36 เดือน

ข่าวเศรษฐกิจ

ธนาคารอาคารสงเคราะห์ ลดบ้านมือสองสูงสุด 50% ผ่อนดาวน์ดอก 0% นาน 36 เดือน ในงานมหาบาปพร้อมใจแก้หนี้สินฯ ระหว่างวันที่ 20-22 เดือนมกราคม 66

ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธนาคารอาคารสงเคราะห์) เศรษฐกิจ แบงค์ที่เหมาะสมที่สุดในการมีบ้าน นำบ้านมือสอง ธนาคารอาคารสงเคราะห์ ทั่วราชอาณาจักรมากยิ่งกว่า 1,000 รายการ พร้อมลดสูงสุด 50% จากราคาประเมินปัจจุบันนี้ ร่วมจัดจำหน่ายในงาน มหกรรมพร้อมใจ
แก้หนี้สิน มีหนี้สินจำต้องปรับปรุงแก้ไข เริ่มต้นใหม่อย่างยั่งยืน” เดินทาง ครั้งที่ ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 20-22 มกราคม 66ในศาลาประชาคมเทศบาลเมืองบ้านสวน จังหวัดชลบุรี โดยทรัพย์สมบัติที่เอามาขายมีอีกทั้งบ้านเดี่ยว บ้านฝาแฝด ทาวน์เฮ้าส์ และก็ห้องเช่า (อาคารชุดราคาจัดจำหน่ายต่ำสุดเพียงแต่ 78,000 บาท แค่นั้น!! ดังเช่นว่า ทรัพย์สมบัติชนิดห้องชุด โครงงานเบสท์คอนโด ชั้น ขนาดพื้นที่ 25.50 ตารางเมตร เขตเมืองจังหวัดสมุทรปราการ จังหวัดจังหวัดสมุทรปราการ

ข่าวเศรษฐกิจ

พิเศษ!! คนที่จองซื้อทรัพย์สมบัติด้านในงานจะได้รับสิทธิ์ผ่อนดาวน์ 0% นานสูงสุด 36 เดือน (ข้อตกลงเป็นไปตามที่แบงค์ระบุพร้อมลุ้นรับกระเป๋าพับสารพัดประโยชน์ รายการทรัพย์สมบัติ ต่อ ใบ และก็สำหรับลูกค้า 15 รายแรกที่ลงนามจะซื้อจะขายภายในเวลาที่แบงค์ระบุ รับฟรี!! บัตรเติมน้ำมันค่า 1,000 บาท อีกด้วย ไต่ถามรายละเอียดอื่นๆเหมาะ GH Bank Call Center โทร. 0-2645-9000 กด หรือ Facebook Fanpage บ้านมือสอง ธนาคารอาคารสงเคราะห์ หรือ มองข้อมูลบ้านมือสอง ธอส

เงินบาทอ่อนค่า คืออะไร มีผลดี ผลเสีย อย่างไร ใครได้รับผลกระทบบ้าง